Về Astrodemy

Astrodemy được ra đời dựa trên câu hỏi: Làm sao thúc đẩy “tính nhân bản” trong mỗi cá thể, dưới bất kì hình thái tổ chức nào? Ở đó mỗi người được sống là chính mình và phát huy khả năng tốt nhất để tạo nên sự thay đổi trong bản thân mình, cộng đồng.

Với niềm tin lớn lao đó, Huỳnh Long đã thành lập nên Astrodemy với Astro là viết tắt của astronaut (phi hành gia) người luôn khao khát đi tìm những điều mới lạ và tiến gần hơn đến những sự thật chưa được sáng tỏ. Bởi thế Astrodemy luôn nỗ lực để mang đến những giá trị nguyên bản trong mỗi sản phẩm mình tạo ra.

Who we are

GIỚI THIỆU

Đội ngũ

Trương Đoàn Huỳnh Long
CEO - Nhà sáng lập

Trương Đoàn Huỳnh Long:  Nhà sáng lập của Astrodemy – đơn vị tiên phong ở Việt Nam trong trong tư vấn và lên chiến lược can thiệp lấy well-being làm nền tảng. Anh Huỳnh Long có gần 10 năm kinh nghiệm trong việc thiết kế và tư vấn chiến lược can thiệp trong chuyển dịch tổ chức. 
 
Ngoài ra, anh Huỳnh Long còn đóng vai trò huấn luyện cho các nhóm đối tượng đa dạng, từ các trường đại học, đến các tổ chức phi chính phủ, phi lợi nhuận, các tổ chức cơ quan nhà nước và đặc biệt là các công ty, doanh nghiệp lớn nhỏ. Với kinh nghiệm đa dạng này, anh Huỳnh Long hiểu rõ và đồng cảm sâu sắc với những vấn đề tồn đọng trong các tổ chức, để có thể cùng đồng hành và thiết kế các chương trình và chiến lược can thiệp phù hợp, theo nhu cầu may đo của tổ chức và đem lại kết quả bền vững.
 
Luôn gọi mình là “người tưới cây”, anh Huỳnh Long tin mỗi người đều là những hạt giống tốt lành. Điều chúng ta thiếu là một không gian nuôi dưỡng và được tưới tẩm thường xuyên – đúng lúc – đúng liều lượng, và khi đó những gì xứng đáng sẽ đến với mỗi người.
 

Nguyễn Thùy Linh
CHUYÊN GIA PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM

  • Hiện Linh đang là nghiên cứu sinh tiến sĩ chuyên ngành xung đột và hòa bình (Peace & Conflict) tại Đại học Manitoba Canada. Trải qua quá trình học tập và làm việc ở nhiều quốc gia như: New Zealand, Mỹ, Anh Quốc, Thái Lan, Việt Nam,… Linh có điều kiện thấu hiểu những đặc tính văn hóa khác nhau và thiết lập một tiêu chuẩn quốc tế trong mỗi sản phẩm mình tạo ra.
  • Đam mê lớn nhất của Linh là gia tăng khả năng đối thoại để tìm kiếm sự đồng thuận chung giữa các nhóm, đối tượng khác nhau trong tổ chức, đặc biệt vượt qua khỏi rào cản về thứ bậc, quyền lực, nguồn lực trong can thiệp.
  • Có nền tảng vững chắc về chính trị, tâm lý học, lịch sử và văn hóa tạo điều kiện để mỗi sản phẩm Linh phát triển bên cạnh yếu tố con người là trung tâm thì cũng không tách rời các yếu tố về bối cảnh và tính thực tế của chương trình.

Đối tác

Võ Hoàng Minh
Cố vấn chiến lược

  • Nguyên Head of Leadership & Organization Development, Bosch Vietnam
  • Tốt nghiệp chương trình Tiến sĩ về quản lý chiến lược từ Đại học INSEAD. Trong suốt thời gian theo học, Minh có các bài trình bày về quản lý nhân tài và thực tiễn đổi mới tại London, Seattle, Vienna, Rhodes, Philadelphia. Và cũng là tác giả của 6 case study lựa chọn để giảng dạy của INSEAD và 1 trong số đó giành giải thưởng cho tình huống hay nhất ở lĩnh vực kinh doanh
  • Minh có niềm đam mê trong việc hoạch định và thực thi chiến lược, đồng thời can thiệp trong việc tạo lập các hành vi quan trọng trong tổ chức
  • Ngoài ra, Minh cũng là một executive coach của Co-active – đơn vị được coi như “gold standard” (tiêu chuẩn vàng) trong giới khai vấn